มี 35 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

Blog

Helix3 edit image background

helix3 edit image background.

การตั้งค่าพื้นฐาน

ด้วย Helix3 คุณจะได้รับความเป็นไปได้ไม่จำกัดในการปรับแต่งรูปลักษณ์ของเว็บไซต์ของคุณ สิ่งเหล่านี้คุณสามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง การตั้งค่าพื้นฐานรวมถึงการตั้งค่าการปรับแต่งที่มีประโยชน์มากมาย ซึ่งช่วยให้คุณปรับ Helix3 ให้เข้ากับเป้าหมายโครงการและความคาดหวังของลูกค้าได้

ใช้Sticky Headerเพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น ด้วยส่วนหัวที่ติดหนึบ Helix3 เมนูหลักและโลโก้ของคุณจะอยู่ที่ด้านบนของหน้าจอเสมอ ติดตามโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเลื่อน สิ่งนี้ทำให้ผู้ดูของคุณสามารถไปยังส่วนต่างๆ ของไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว และคุณสามารถเปิดหรือปิดหัวกระดาษติดหนึบได้ง่ายๆ ในแผงตัวเลือกธีมขั้นสูงของเรา

เฟรมเวิร์กเทมเพลต helix3 ส่วนหัวเหนียว

Favicon - อัปโหลดไฟล์กราฟิก ico, gif หรือ png เพื่อแทนที่ Joomla favicon เริ่มต้น ไอคอนนั้นเชื่อมโยงกับเว็บไซต์ที่ต้องการใช้เมื่อคุณบุ๊กมาร์กหน้าเว็บ เว็บเบราว์เซอร์ใช้ในแถบ URL บนแท็บ และที่อื่นๆ เพื่อช่วยระบุเว็บไซต์ด้วยสายตา โดยทั่วไปแล้ว favicon จะเป็นสี่เหลี่ยมกราฟิกขนาด 16 x 16 พิกเซล และยังสามารถใช้ความโปร่งใสภายในได้อีกด้วย เบราว์เซอร์สมัยใหม่ทั้งหมด (ทดสอบกับ Chrome, Firefox, IE8, Opera และ Safari) จะขอ favicon.ico เสมอ ดังนั้นจึงควรมีไฟล์ favicon.ico เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด "404 not found"

 

เค้าโครงแบบกล่อง

คุณสามารถใช้ Helix3 ในรูปแบบกว้าง (ค่าเริ่มต้น) หรือรูปแบบกล่อง

ชนิดบรรจุกล่อง

เลย์เอาต์ แบบกว้าง (ถ้าไม่ใช่)เหมาะสำหรับคุณ หากคุณชอบเว็บไซต์ที่โปร่งสบาย ไม่มีขอบหรือขอบหน้าที่เห็นได้ชัดเจน เลย์เอาต์ แบบกล่อง (ถ้าใช่)คือรูปแบบของเลย์เอาต์ที่มีการกำหนดขอบเขตของเนื้อหาหลักไว้อย่างชัดเจน และคุณสามารถเลือกให้พื้นหลังเป็นรูปภาพที่กำหนดเองได้

แบบกล่อง

 

ภาพโลโก้

คุณลักษณะโลโก้ควบคุมผลลัพธ์ของโลโก้หลักของเทมเพลตในส่วนหัวด้านบน

การตั้งค่าโลโก้

  • ประเภทโลโก้ - คุณสามารถตั้งค่าประเภทโลโก้เป็น  รูปภาพหรือประเภทข้อความ
  • ตำแหน่งโลโก้ - สามารถวางโลโก้บนทุกตำแหน่งโมดูลที่มีอยู่ ไม่เพียงแค่ตำแหน่ง "โลโก้" เริ่มต้นเท่านั้น
  • รูปภาพ - หากคุณเลือกประเภทโลโก้รูปภาพ คุณสามารถอัปโหลดและใช้รูปภาพโลโก้ของคุณเองได้ (PNG, GIF แบบเคลื่อนไหวหรือ JPG) เราขอแนะนำว่าอย่าใช้ภาพโลโก้ที่กว้างกว่า 400px ในกรณีส่วนใหญ่ไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะใช้ให้กว้างขึ้น
    หากโลโก้ของคุณหลังจากเปลี่ยนส่วนหน้าแล้วยังดูเล็กเกินไป โปรดเปลี่ยนขนาดคอลัมน์ซึ่งโลโก้และเมนูในส่วนการตั้งค่าแท็บเค้าโครง 
  • โลโก้ Retina - อัปโหลดและใช้ขนาดโลโก้เดิมเป็นสองเท่าเพื่อให้ดูดีกับอุปกรณ์ที่มีความละเอียดสูง เช่น เรตินาหรือจอภาพ 5k มันจะทำงานบนอุปกรณ์เรตินาใด ๆ แต่เฉพาะบนซาฟารี (iPhone/iPad) และเบราว์เซอร์ Chrome
  • โลโก้มือถือ - ใช้ภาพโลโก้นี้สำหรับอุปกรณ์มือถือเท่านั้น ใช้โลโก้เริ่มต้นเวอร์ชันที่เล็กกว่า (ที่มีความสูงน้อยกว่า 80px) ซึ่งจะเป็นหน้าจอที่เหมาะสมในสมาร์ทโฟนยอดนิยมทั้งหมด

หมายเหตุ:หากไม่ได้เลือกรูปภาพเหล่านั้น เทมเพลตจะใช้โลโก้เริ่มต้นจากการออกแบบเทมเพลต เช่น โลโก้ helix3 หรือโลโก้ชื่อเทมเพลต

เคล็ดลับ : PNG ที่มีระดับความโปร่งใสเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับภาพโลโก้ 

โลโก้และหัวกระดาษติดหนึบ

หากคุณใช้หัวกระดาษติดหนึบและโลโก้หลักของคุณใหญ่ คุณอาจมีปัญหาเล็กน้อยกับขนาดหลังจากที่หน้าถูกเลื่อนลง แต่การปฏิบัติตามโค้ด css การปรับแต่งอาจช่วยปรับปรุงได้ แน่นอน คุณสามารถเปลี่ยนค่าความสูงสูงสุดได้ตามความต้องการ

div.is-sticky .sp-default-logo { ความสูงสูงสุด: 60px;}

 

โลโก้ข้อความอาจใช้เมื่อคุณไม่มีโลโก้กราฟิก นอกจากนี้ยังอาจช่วยเล็กน้อยในวัตถุประสงค์ SEO

ข้อความโลโก้

ในกรณีนั้น คุณสามารถใช้สโลแกนแบบข้อความได้

บันทึก! เว็บไซต์ที่เปิดในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตบางรุ่นอาจมีสโลแกนแนวตั้งไม่แนวนอน ในการแก้ไข คุณสามารถลดขนาดฟอนต์ของสโลแกนหรือใช้รหัสต่อไปนี้:

@media (ความกว้างสูงสุด: 767px) { 
#sp-header .logo p,
#sp-header .logo h1 { display: block !important;}
#sp-header .logo h1 {ระยะขอบ: 15px 0 0;}
}

จะช่วยลดพาร์ติชั่น / การแยกสโลแกนและโลโก้ข้อความที่ยาวขึ้น

ก่อน

ก่อน 1

 หลังจาก

หลังจาก

  แน่นอน หากคุณไม่มีปุ่มเข้าสู่ระบบ (ซึ่งต้องใช้พื้นที่บางส่วน) หวังว่าคุณจะไม่ต้องปรับแต่งรหัส

ใช้รหัสต่อไปนี้เพื่อลบสโลแกนบนสมาร์ทโฟนเท่านั้น:

@media (ความกว้างสูงสุด: 480px) { 
#sp-header .logo p { display: none !important;}
}

 

ภาพพื้นหลังของร่างกาย

หากคุณเลือกBoxed Layout (ก่อนหน้า) คุณสามารถใช้ตัวเลือกนั้นซึ่งอนุญาตให้คุณตั้งค่าภาพพื้นหลังสำหรับ <body> โดยไม่ต้องแก้ไขหรือเพิ่มโค้ด CSS ที่กำหนดเอง

  • เลือกรูปภาพ - เลือกรูปภาพ (JPG, PNG, GIF) ซึ่งจะใช้เป็นพื้นหลัง หากต้องการลบภาพพื้นหลัง เพียงลบ URL ออกจากช่องการตั้งค่า
  • ทำซ้ำพื้นหลัง - กำหนดวิธีการทำซ้ำภาพพื้นหลัง โดยค่าเริ่มต้น รูปภาพพื้นหลังจะไม่ซ้ำกัน และรูปภาพจะอยู่ที่มุมซ้ายบน ตัวเลือกที่ใช้ได้: ไม่เล่นซ้ำ, เล่นซ้ำทั้งหมด, เล่นซ้ำในแนวนอน, เล่นซ้ำในแนวตั้ง, รับค่าจากการตั้งค่าเริ่มต้น ค่าเหล่านี้อนุญาตให้คุณเรียงรูปภาพตามแกนขององค์ประกอบ (หรือทั้งสองแกน) แต่ไม่อนุญาตให้มีการควบคุมที่ละเอียดกว่านี้
  • ขนาดพื้นหลัง - กำหนดขนาดของภาพพื้นหลัง ค่าเริ่มต้นคือปก - หมายถึงปรับขนาดภาพพื้นหลังให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้ภาพพื้นหลังครอบคลุมพื้นที่พื้นหลังอย่างสมบูรณ์ คีย์เวิร์ดมีจะตั้งค่ารูปภาพควรปรับขนาด (ตามสัดส่วน) ให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่เกินความสูงหรือความกว้างขององค์ประกอบที่มี ตัวเลือกที่ใช้ได้ ได้แก่ ครอบคลุม บรรจุ หรือรับช่วงจากการตั้งค่าเริ่มต้น 
  • ไฟล์แนบพื้นหลัง - ตั้งค่าว่าไฟล์แนบของภาพพื้นหลังได้รับการแก้ไขหรือเลื่อน ตัวเลือกที่ใช้ได้: แก้ไข เลื่อนหรือรับช่วงจากการตั้งค่าเริ่มต้น
  • ตำแหน่งพื้นหลัง - ตั้งค่าตำแหน่งเริ่มต้น/เริ่มต้นของภาพพื้นหลัง

bg-image

การตั้งค่าเทมเพลตช่วยให้คุณเพิ่มหมายเหตุลิขสิทธิ์ส่วนท้ายที่กำหนดเองได้ด้วยแท็ก html ที่ลิงก์ <a href="/"> เพื่อใช้ลิงก์ภายใน คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่จะเผยแพร่ส่วนท้าย โดยค่าเริ่มต้นจะใช้ตำแหน่งโมดูล "footer1" ที่สร้างจาก Layout Manager แน่นอนแทนที่จะใช้คุณลักษณะนี้ คุณสามารถเผยแพร่โมดูลสำรองที่นั่นได้ รวมทั้ง HTML ที่กำหนดเองด้วย แต่วิธีแก้ปัญหานั้นเร็วกว่ามาก

ส่วนท้าย

ไอคอนโซเชียล

ไอคอนโซเชียลเหล่านั้นได้รับการแปลที่มุมซ้ายบนของเทมเพลต ในแถวนั้นจะมีไอคอน 11 ตัวพร้อมลิงก์ไปยังเครือข่ายโซเชียลยอดนิยมที่ให้บริการ: Facebook, Twitter, Google Plus, Pinterest, Linkedin, Dribbble, Behance, YouTube, Flickr, VK ( VKontakte ) และโปรแกรมสื่อสาร Skype โดยค่าเริ่มต้น วัตถุนี้ใช้ตำแหน่งโมดูล "top1"

สังคมไอคอน

คุณสามารถปิด/เปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ได้อย่างง่ายดาย และเลือกไอคอนโซเชียลที่ต้องการให้แสดง ลบ "#" ในช่องป้อนข้อมูลเพื่อซ่อนไอคอนที่ส่วนหน้า 

สังคมไอคอนการตั้งค่า

ข้อมูลติดต่อ

แทนที่จะใช้โมดูล HTML ที่กำหนดเอง คุณสามารถใช้คุณลักษณะนี้เพื่อแสดงข้อมูลติดต่อเล็กๆ ที่มุมบนขวา ซึ่งรวมถึงหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่อีเมล

โทรศัพท์-อีเมล

ไอคอนโทรศัพท์และไอคอนอีเมลจะถูกเพิ่มโดยอัตโนมัติและอิงตาม Font Awesome โดยค่าเริ่มต้น วัตถุนี้ใช้ตำแหน่งโมดูล "top2"

เร็วๆ นี้

โหมดนี้สามารถใช้เพื่อแทนที่โหมดออฟไลน์เริ่มต้นได้ มันสร้างหน้าเร็ว ๆ นี้สำหรับเว็บไซต์ Joomla 3 ของคุณในขณะที่อยู่ระหว่างการสร้างและแสดงตัวจับเวลานับถอยหลังและข้อความสั้น ๆ จากผู้เยี่ยมชมของคุณแทนที่จะเป็นโมดูลการเข้าสู่ระบบที่ "น่าเบื่อ"

cooming-soon2

เป็นกุญแจสำคัญสำหรับบริษัทธุรกิจหรือองค์กรหลังจากซื้อโดเมนแล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มพัฒนาเว็บไซต์ ดังนั้นในเร็วๆ นี้ หน้าตัวเลือกหลักมากสำหรับการใช้งานชั่วคราว มีประโยชน์มากหากคุณตั้งใจที่จะเปิดตัวโครงการใหม่เพราะจะแจ้งให้ผู้อ่านทราบว่าคุณกำลังดำเนินการบางอย่างอยู่

เร็ว ๆ นี้

บันทึก! รูปแบบวันที่ที่ถูกต้องเท่านั้นในฟิลด์ "วันที่" คือDD-MM-YYYYโปรดใช้

 

Related Articles

ข้อมูล

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่      www.somcoms.com  

โทร. 083-792-5426

E-mail:: admin@somcoms.com
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราดูแล