มี 63 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

บริการติดตั้งโปรแกรมแบบ Online ทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะ Microsoft office , adobe , autocad ๆลๆ ขั้นตอนการใช้บริการ 1.ติดต่อแจ้งความประสงค์ของลูกค้า call 083-792-5426 2.สรุปราคาค่าบริการ และแจ้งลูกค้า ค่าบริการเบื้องต้น 500 บาทต่อเครื่อง 3.โอนเงินค่าบริการ และส่งหลักฐานการโอนเงินมาทาง Line ID : www.becomz.com 4.Download โปรแกรม AnyDesk และเปิดโปรแกรม Download AnyDesk 5.แจ้ง ID AnyDesk มาทาง Line ทางเราจะดำเนินการให้ทันที ปล.หากติดตั้งโปรแกรมไม่สำเร็จยินดีโอนเงินคืนลูกค้า
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 083 -792 -5426 เริ่มต้นที่ 500บาท/เครื่อง (ปล. ให้บริการเฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคชัย 4 )
บริการกล้องวงจรปิด 083-792-5426
บริการซ่อมกล้องวงจรปิดนอกสถานที่ ทุกระบบ ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ ซ่อมด่วน!! ภายใน 3 วัน กล้องวงจรปิดมีปัญหา ช่างทิ้งงาน ช่างแก้ไขไม่จบ ใช้งานไม่เป็น ดูผ่านมือถือไม่ได้ ให้เราดูแล
บริการติดตั้งซ่อมแอร์ ล้าง 083-792-5426
ศูนย์บริการ ล้างแอร์ราคาถูก : แอร์บ้าน ราคาแอร์ ปี 2561 แอร์บ้านถูก : ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ราคา 300.- บาท เติมน้ำยาแอร์!! ซ่อมแอร์ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ด่วน !!! ย้ายแอร์ ล้างแอร์รายปี 1,800.- บาท / ปี บริการเติมน้ำยาแอร์ R22 / R32 / R410A รับซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์ตัน ซ่อมแอร์เปิดไม่ติด ซ่อมแอร์น้ำรั่วเรื้อรัง ซ่อมแอร์น้ำหยด เปลี่ยนมอเตอร์แอร์ เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์แอร์ ♤ เช็คราคาซ่อมแอร์บ้าน T.083-792-5426 ราคาซ่อมแอร์ไม่เย็น ราคาซ่อมแอร์รั่ว # รับบริการ ซ่อมแอร์ด่วน ทุกวัน # โดยทีมงานช่างแอร์คุณภาพ มาตรฐาน
บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า 083-792-5426
ช่างไฟฟ้าบริการเพิ่ม-ย้าย ปลั๊ก สวิตซ์ หลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ช่างไฟฟ้า เดินสายไฟ รับติดตั้งระบบไฟฟ้า โคมไฟ ระบบแสงสว่าง รับเดินสายไฟฟ้า รับเเก้ไขไฟฟ้า
บริการติดตั้งจานดาวเทียม 083-792-5426
ร้าน ทีวี ดาวเทียม ดิจิตอล บริการติดตั้งจานดาวเทียม งานติดตั้งใหม่ งานแก้ไข งานซ่อม บริการติดตั้งจานดาวเทียม PSI THAISAT IPM GMMZ LEOTECH DYNASAT TRUE DTV ...

มาท่องเที่ยวแดนอีสานกันบ้างจ้ามีที่ไหนกันบ้างมาดูกันเลย

ที่เที่ยวธรรมชาติสวย "ภาคอีสาน" ต้องไปสักครั้ง
ไปชมกันเลยจ้า

ที่เที่ยวอีสาน ที่เที่ยวสวยๆ Unseen ถ่ายรูปปัง ไม่ไปไม่ได้แล้ว!

หลายๆ คนคงกำลังหา ที่เที่ยวสวยๆ ไปรับลมหนาวกันอยู่ เราอยากแนะนำให้ลองมาปักหมุด ที่เที่ยวอีสาน  ทั้ง วัดสวย ที่เที่ยวธรรมชาติ อากาศก็ดี ที่กำลังรอให้เราไปสัมผัสกันอยู่นะ เก็บไว้ในลิสต์เที่ยวหน้าหนาวนี้ แล้วไปชิลกันได้เลยค่ะ
ไปเที่ยวกันเลยจ้า
ท่องเที่ยว สามพันโบก




             สามพันโบก
ที่เที่ยวอุบลราชธานีสุดอัศจรรย์ และต้องไปเที่ยวให้ได้เมื่อไปเที่ยวอุบลราชธานี หลายคนอาจจะยังรู้จักสามพันโบกเพียงผิวเผิน แต่วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับที่นี่ให้มากขึ้น รวมทั้งแนะนำการเที่ยวสามพันโบก ที่จะสามารถทำให้ไปเที่ยวสามพันโบกด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

             หากต้องเดินทางไกลไปสัมผัสกับสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ อย่าง"แกรนด์แคนยอน" ดินแดนแห่งหินผาและหุบเหว ในรัฐแอริโซนาประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีความสูงของหน้าผาถึง 1,600 เมตร และหุบเหวสูงถึง450 กิโลเมตรซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแวะเวียนไปพิสูจน์ความงามนับเป็นแสน ๆ คนต่อปี... อาจจะดูไกลไปนิด...วันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับ "แกรนด์แคนยอนเมืองไทย" สถานที่ท่องเที่ยวแสนใกล้ ที่ขอรับรองว่าโดนใจคนไทยแน่นอน นั่นก็คือ... "สามพันโบก" แก่งหินขนาดใหญ่ในลำน้ำโขง ที่มีความสวยงามมาก ๆ


พักผ่อน พักก่อน เต็มที่ไปเลยจ้า ม่วน ซื่น โฮแซวสายเที่ยว ตลุยทัวร์

ชาร์ตแบตด้วยการดื่มด่ำกับธรรชาติ

ท่องเที่ยว วัดถ้ำผาแด่น
 

             

          วัดถ้ำผาแด่น
  ชั่วโมงนี้บอกเลยว่าใครต่อใครที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวสกลนคร ก็คงต้องแวะไปเยี่ยมชมความสวยงามที่วัดแห่งนี้กันกับ วัดถ้ำผาแด่น อันซีนวัดสวยแห่งสกลนคร  วัดถ้ำผาแด่น แห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่าง เทือกเขาภูพาน และภูผายล ใกล้หมู่บ้านดงน้อย ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร อยู่ห่างจากตัวจังหวัด 17 กม. เชื่อกันว่าในอดีตนั้นเป็นสถานที่ที่หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตและคณะครูบาอาจารย์สายวัดป่ากรรมฐาน เคยธุดงค์มาปักกลด บำเพ็ญเพียร เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2483 
ด้านในมีการตกแต่งรอบบริเวณวัดได้อย่างสวยงาม ทั้งสวนดอกไม้และต้นไม้ที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยสีสัน แค่เดินเข้ามาก็รู้สึกสงบร่มเย็นแล้ว
          นอกจากนี้ภายในวัดถ้ำผาแด่น ยังมีแลนด์มาร์คสำคัญที่หลายๆ คนตั้งใจเดินทางมาเพื่อเยี่ยมชมนั่นก็คือ ภาพแกะสลักหน้าผาหินบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ในพระพุทธศาสนา และด้านบนประดิษฐานเจดีย์ก้อนหินสีทองขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้จากระยะไกล เป็นสื่อแทนถึงยอดเขาพระสุเมรุนั่นเอง
นอกจากมียังมีรอยพระพุทธบาทขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ตรงกลางพื้นของทางวัดให้ประชาชนได้มาสักการะบูชากันอีกด้วย
และที่ถือได้ว่าเป็นจุดแลนด์มาร์คต้องห้ามพลาดของวัดถ้ำผาแด่น เลยนั่นก็คือองค์พญานาคปรกขนาดใหญ่ที่มีรูปปั้นองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าประดิษฐานอยู่ใต้เศียรพญานาค เป็นจุดถ่ายรูปที่ด้วยสวยงามน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก

ที่ตั้งวัดถ้ำผาแด่น :  บ้านดงน้อย ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร
เวลาเปิด - ปิด :  08.00 - 16.30 น.
ท่องเที่ยว น้ำตกตาดโตน

 




               
 น้ำตกตาดโตน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดชัยภูมิ เป็นน้ำตกที่สวยงาม ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติตาดโตน มีน้ำไหลตลอดปี โดยเฉพาะในฤดูฝนจะสวยงามเป็นพิเศษ ด้านบนเป็นธารน้ำไหลผ่านลานหินสองฝั่งธารร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ เหมาะที่จะนั่งพักผ่อนชมธรรมชาติและเล่นน้ำ ด้านบนน้ำตกมีสภาพเป็นลานหินกว้างประมาณ 50 เมตร และยาวไปตามลำน้ำประมาณ 300 เมตร ทำให้น้ำไหลลาดมาตามลานหิน มีแอ่งน้ำที่สามารถเล่นน้ำได้เป็นจุดๆ และไหลลงมาตกที่หน้าผาเป็นน้ำตกตาดโตนซึ่งมีความสูงประมาณ 6 เมตร และกว้าง 50 เมตร เมื่อมาถึงบริเวณทางเข้าต้องเดินเท้าเข้าไปน้ำตกประมาณ 200 เมตร

ฤดูกาลท่องเที่ยว
เที่ยวได้ตลอดทั้งปีแต่จะมีน้ำเยอะในช่วงฤดูฝน ในช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนตุลาคม
ค่าธรรมเนียมเข้าชม
– คนละ 40 บาท
– รถยนต์ 30 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวก
           มีบ้านพักและสถานที่กางเต้นท์ไว้บริการนักท่องเที่ยว และร้านค้า อาหาร บริเวณทางเข้าน้ำตก
โดยรถยนต์ส่วนตัว
           จากตัวเมืองทางหลวงหมายเลข 2159 และแยกขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 2051 ระยะทางจากตัวเมืองถึงที่ทำ การอุทยานฯ ระยะทางประมาณ 21 กิโลเมตร หรืออาจใช้เส้นทางหมายเลข 201 ทางไปอำเภอภูเขียว จะมีเส้นทางแยกซ้ายอีก 21กิโลเมตรไปน้ำตกตาดโตนได้เช่นกัน
โดยรถโดยสารประจำทาง
            สำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถโดยสาร สามารถใช้บริการรถสองแถวสายชัยภูมิ-ท่าหินโงม ลงที่ด่านเก็บค่าธรรมเนียม แล้วเดินเท้า อีก 1 กิโลเมตรถึงที่ตั้งอุทยานเดินเข้าน้ำตกตาดโตนประมาณ 500 เมตร ตามถนนราดยาง หรือเดิน ลัดเลาะตามโขด
ท่องเที่ยว ปราสาทหินพนมรุ้ง




              ปราสาทหินพนมรุ้ง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง เป็นปราสาทหินเก่าแก่ที่สร้างขึ้นจากหินทรายสีชมพูเป็นส่วนใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ภูเขาไฟเก่าที่ดับสนิทไปแล้วในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งบริเวณนี้ในอดีตมีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมากทำผู้คนต่างเข้ามาตั้งถิ่นฐานจนขยายมาเป็นชุมชนใหญ่ คำว่า 'พนมรุ้ง' มาจากภาษาเขมร แปลว่า 'ภูเขาใหญ่' และจากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ต่างๆทำให้สันนิษฐานว่าประสาทพนมรุ้งถูกสร้างขึ้นในราวพุทธศตวรรษที่ 15 - 17 เพื่อเปรียบเสมือนเป็นที่ประทับของพระศิวะ เทพเจ้าสูงสุดในศาสนาฮินดู ลัทธิไศวนิกาย โดยต่อมาในพุทธศตวรรษที่ 18 พระเจ้าชัยวรมันที่ 7 แห่งอาณาจักรขอม ได้หันมานับถือพุทธศาสนาลัทธิมหายาน เทวสถานแห่งนี้จึงได้รับการดัดแปลงเป็นวัดมหายานในทางพุทธศาสนสถานและได้มีการบูรณะก่อสร้างมาเรื่อยๆหลายสมัย จนตอนนี้ได้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย

การเดินทางไปยังอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้งโดยรถประจำทาง  :
1. รถโดยสารจากกรุงเทพฯ – เขาพนมรุ้ง ลงที่เชิงเขาแล้วต่อรถสองแถวขึ้นปราสาท
2. รถสายสายบุรีรัมย์-จันทบุรี ลงที่หมู่บ้านตะโกและต่อด้วยรถสองหรือวินมอเตอร์ไซค์ไปยังอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง
3. รถสายบุรีรัมย์ – นางรอง ลงที่สถานีนางรองแล้วต่อรถสองแถวไปยังอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง

 บ้านดอนหนองแหน ตำบล ตาเป๊ก อำเภอ เฉลิมพระเกียรติ บุรีรัมย์ 31110
 เวลาทำการ : ทุกวัน 06.00 น. - 18.00 น.
 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก นักเรียน นักศึกษา และผู้สูงอายุ เข้าชมฟรี



ท่องเที่ยว ภูป่าเปาะ ฟูจิเมืองเลย




           


       









 ภูป่าเปาะ
ตั้งอยู่ใน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูค้อ-ภูกระแต เป็นจุดชมวิวที่สูงและสวยมากๆ ค่ะ บนภูป่าเปาะมีจุดชมวิวอยู่ทั้งหมด 4 จุดด้วยกัน แต่ละจุดห่างกันประมาณ 200 เมตร จุดที่มีชื่อเสียงคือ จุดชมวิวภูหอ เป็นภูที่มีลักษณะปลายยอดตัดราบ มองดูคล้าย ภูเขาไฟฟูจิ จึงได้ชื่อว่าเป็น ฟูจิเมืองเลย นอกจากนี้บนภูยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยอีกด้วย

 ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ภูป่าเปาะ ฟูจิเมืองเลย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

ที่อยู่ : ตำบลปวนพุ อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย
เปิดให้เข้าชม : 05.00-18.00 น.


ภูบ่อบิด

Image


            ภูบ่อบิด ตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองเลย เป็นภูเขาที่มีความสูงประมาณ 500-600 เมตร จากระดับน้ำทะเล รวมถึงยังมีป่าอุดมสมบูรณ์มากๆ ค่ะ และแน่นอนว่าที่นี่ก็เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในเมืองเลยอีกด้วย สามารถมองเห็นทะเลภูเขาสวยงาม ชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ขึ้นตก และทะเลหมอกในยามเช้า ซึ่งช่วงหน้าหนาวนี่แหละค่ะ ที่เหมาะมากๆ กับการมาฟินที่นี่
            อีกทั้งมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ให้เราได้เดินชมธรรมชาติกันด้วย ก็ใช้เวลาเพียง 30-40 นาทีในการเดินขึ้นไปเท่านั้น เลยทำให้ที่ ภูบ่อบิด นี้ กลายเป็นจุดออกกำลังกายยามเช้าที่ดีมากๆ แห่งหนึ่งเลยค่ะ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนต่างหลงรักที่นี่ก็เพราะว่าถ้าเราไปเที่ยวในช่วงเช้า เราก็จะเห็นทะเลหมอกสวยๆ พร้อมแสงแรกของวัน 
             แต่ถ้าไปในตอนบ่ายก็จะเห็นวิวสวยๆ ของทั้งจังหวัดเลยแทน ส่วนถ้าไปช่วงเย็นนั้น ก็จะสามารถชมพระอาทิตย์ตก และถ้าไปดึกหน่อยช่วงค่ำๆ ก็จะได้เห็นแสงไฟสว่างวิบวับของจังหวัดเลยนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นจุดชมวิวสวยๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามเวลาจริงๆ ค่ะ คือถ้าใครอยากได้บรรยากาศแบบไหน ก็ต้องไปให้ถูกช่วงเวลากันนะคะ

ที่อยู่ : ตำบลชัยพฤกษ์ อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
เปิดให้เข้าชม : 06.00-18.00 น..


ข้อมูล

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่      www.somcoms.com  

โทร. 083-792-5426

E-mail:: admin@somcoms.com
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราดูแล