มี 41 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

บริการติดตั้งโปรแกรมแบบ Online ทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะ Microsoft office , adobe , autocad ๆลๆ ขั้นตอนการใช้บริการ 1.ติดต่อแจ้งความประสงค์ของลูกค้า call 083-792-5426 2.สรุปราคาค่าบริการ และแจ้งลูกค้า ค่าบริการเบื้องต้น 500 บาทต่อเครื่อง 3.โอนเงินค่าบริการ และส่งหลักฐานการโอนเงินมาทาง Line ID : www.becomz.com 4.Download โปรแกรม AnyDesk และเปิดโปรแกรม Download AnyDesk 5.แจ้ง ID AnyDesk มาทาง Line ทางเราจะดำเนินการให้ทันที ปล.หากติดตั้งโปรแกรมไม่สำเร็จยินดีโอนเงินคืนลูกค้า
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 083 -792 -5426 เริ่มต้นที่ 500บาท/เครื่อง (ปล. ให้บริการเฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคชัย 4 )
บริการกล้องวงจรปิด 083-792-5426
บริการซ่อมกล้องวงจรปิดนอกสถานที่ ทุกระบบ ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ ซ่อมด่วน!! ภายใน 3 วัน กล้องวงจรปิดมีปัญหา ช่างทิ้งงาน ช่างแก้ไขไม่จบ ใช้งานไม่เป็น ดูผ่านมือถือไม่ได้ ให้เราดูแล
บริการติดตั้งซ่อมแอร์ ล้าง 083-792-5426
ศูนย์บริการ ล้างแอร์ราคาถูก : แอร์บ้าน ราคาแอร์ ปี 2561 แอร์บ้านถูก : ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ราคา 300.- บาท เติมน้ำยาแอร์!! ซ่อมแอร์ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ด่วน !!! ย้ายแอร์ ล้างแอร์รายปี 1,800.- บาท / ปี บริการเติมน้ำยาแอร์ R22 / R32 / R410A รับซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์ตัน ซ่อมแอร์เปิดไม่ติด ซ่อมแอร์น้ำรั่วเรื้อรัง ซ่อมแอร์น้ำหยด เปลี่ยนมอเตอร์แอร์ เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์แอร์ ♤ เช็คราคาซ่อมแอร์บ้าน T.083-792-5426 ราคาซ่อมแอร์ไม่เย็น ราคาซ่อมแอร์รั่ว # รับบริการ ซ่อมแอร์ด่วน ทุกวัน # โดยทีมงานช่างแอร์คุณภาพ มาตรฐาน
บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า 083-792-5426
ช่างไฟฟ้าบริการเพิ่ม-ย้าย ปลั๊ก สวิตซ์ หลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ช่างไฟฟ้า เดินสายไฟ รับติดตั้งระบบไฟฟ้า โคมไฟ ระบบแสงสว่าง รับเดินสายไฟฟ้า รับเเก้ไขไฟฟ้า
บริการติดตั้งจานดาวเทียม 083-792-5426
ร้าน ทีวี ดาวเทียม ดิจิตอล บริการติดตั้งจานดาวเทียม งานติดตั้งใหม่ งานแก้ไข งานซ่อม บริการติดตั้งจานดาวเทียม PSI THAISAT IPM GMMZ LEOTECH DYNASAT TRUE DTV ...

THE AMAZING TRAVEL THAILAND!


HI....ขอต้อนรับสู่ประเทศไทยกับการท่องเที่ยวที่มหัศจรรย์ที่คุณจะไม่มีวันลืม  
ไปเที่ยวกันเลย

THE AMAZING SLIDESHOW ADDON!

สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่เปิดให้เข้าชม ได้แก่

– ต้นสนดึกดำบรรพ์อายุกว่า 250 ล้านปี บริเวณประตูทางเข้า
– หอคำหลวง
– สวนองค์กรเฉลิมพระเกียรติ เป็นส่วนที่ทางองค์กรต่าง ๆ ได้มาจัดแสดงภายใต้แนวคิดการจัดสวนตามทฤษฎีการเกษตรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
– สวนนานาชาติ พื้นที่การจัดสวนจากประเทศต่างๆ 33 ประเทศ
– พื้นที่ชมภายในอาคาร ได้แก่ เรือนร่มไท้ โดมไม้เขตร้อนชื้น อาคารพืชทะเลทราย อาคารพืชไร้ดิน อาคารเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ

ไปชมกันเลย
ท่องเที่ยว อุทยานหลวงราชพฤกษ์

อุทยานหลวงราชพฤกษ์  หรือชื่อเดิมว่า สวนเฉลิมพระเกียรติ ราชพฤกษ์ จัดสร้างขึ้นเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 พรรษาในวันที่ 9 มิถุนายน 2549 และทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษาในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ศูนย์กลางการเรียนรู้พืชสวนโลก มีการจัดแสดงพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด การจัดแสดงนิทรรศการด้านการเกษตรและอื่น ๆ เพื่อการเรียนรู้สำหรับเยาวชนและประชาชนทั่วไป เพื่อการศึกษางานวิจัย และเป็นแหล่งพบปะกันในกลุ่มเกษตรกร ภายในพื้นที่มีการจัดภูมิสถาปัตย์อย่างสวยงาม

ท่องเที่ยว วัดร่องขุ่น



 
วัดร่องขุ่น วัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงราย อยู่ในท้องที่ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง ออกแบบและก่อสร้างโดย อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เมื่อ พ.ศ. 2540 บนพื้นที่เดิมของวัด 3 ไร่ และขยายออกเป็น 12 ไร่ พระอุโบสถสีขาวตกแต่งด้วยลวดลายกระจกสีเงินแวววาว เป็นเชิงชั้นลดหลั่นกันไป หน้าบันประดับด้วยพญานาค ภาพจิตรกรรมฝาผนังภายในพระอุโบสถและห้องแสดงภาพวาดน่าสนใจมาก

"วัดร่องขุ่น" ผลงานชิ้นเอกจากอาจารย์เฉลิมชัย จนกลายมาเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ สัญลักษณ์ประจำจังหวัดเชียงราย และกลายเป็นสถานที่สำคัญระดับประเทศ โด่งดังทั้งสำหรับคนไทยและคนต่างชาติ ทั้งความงดงาม ความอ่อนช้อยของศิลปะ ทำให้เรารู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกนึง ดินแดนสวรรค์อันสวยงามที่มีอยู่จริง ใครอยากรู้สวยงามอย่างไร ต้องมาให้ได้เลยนะ

เปิดให้ชมทุกวันตั้งแต่เวลา 06.30-18.00น.
ห้องแสดงภาพเปิดให้เข้าชมวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-17.30น.
วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดราชการเวลา 08.00-18.00น.
ที่อยู่ : บ้านร่องขุ่น ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000

ท่องเที่ยวไทยของเราแอ่วเหนือกันเจ้าวันพักผ่อน ท่องเที่ยว สบายใจ ไปกันเลยเจ้า

ท่องเที่ยว ดอยอินทนนท์

 


 ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ยอดดอยที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับดอยอินทนนท์เพราะที่นี่สูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2,565 เมตร จึงเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเมืองไทย ซึ่งใครต่อใครก็อยากได้ไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต ดอยอินทนนท์ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อากาศจึงหนาวเย็นตลอดทั้งปี นอกจากนี้บริเวณโดยรอบดอยอินทนนท์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน, เส้นทางศึกษาธรรมชาติอ่างกา, น้ำตกสิริภูมิ, น้ำตกแม่ยะ, น้ำตกวชิรธาร, พระมหาธาตุเจดีย์นภเมทนีดล, พระมหาธาตุเจดีย์นภพลภูมิสิริ เป็นต้น

       ทักทายพระอาทิตย์ตอนเช้า ถ้าไม่อยากพลาดซีนนี้ต้องตื่นเช้าเพื่อขึ้นดอยอินทนนท์ให้ทันพระอาทิตย์ขึ้น แล้วรอเวลาแสงแรกจากจุดที่พระอาทิตย์ขึ้นสวยที่สุดแห่งหนึ่งคือจุดจอดรถทางขึ้นกิ่วแม่ปาน เพราะเป็นพื้นที่เปิดมองได้ไกลสุดสายตา ยิ่งมาในช่วงที่แสงที่จับขอบฟ้าเป็นเส้นตรงเหลืองทองอร่าม ในบริเวณนี้มีร้านขายข้าวต้มและกาแฟให้คลายหนาว เพราะตอนเช้าอากาศจะหนาว
       ส่วนใครที่อยากลิ้มลองรสชาติของปลาเทราต์เรนโบว์และปลาสเตอร์เจียนแนะนำให้มาที่ร้านอาหารของสถานีเกษตรหลวงฯ นำมาทำเป็นสเต็กปลาสเตอร์เจียนกินกับผักสลัดและปลาเทราต์ทอดกระเทียมเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ด ปิดท้ายด้วยพานาคอตต้าสตรอเบอร์รี่



ท่องเที่ยว ม่อนแจ่ม

 

ม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่  เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเชียงใหม่ที่ทุกคนต้องเดินทางไปชื่นชม มาเที่ยวเชียงใหม่ อย่าพลาดแน่นอน

      ความที่ม่อนแจ่มมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี งดงามด้วยหมอกขาวยามเช้า และมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์แห่งเทือกเขาสูงสลับซับซ้อนไกลสุดสายตาราวกับภาพฝัน โดย ยอดเขาทางทิศตะวันออกนั้นมีจุดชมวิวที่ชื่อว่า "ม่อนล่อง"

         ส่วนหนึ่งของโครงการหลวงหอย บริเวณด้านบนของม่อนแจ่มสามารถมองเห็นภูเขาสูงใหญ่โดยรอบ พร้อมกับสายหมอกได้อย่างสวยงาม อีกทั้งชาวบ้านในพื้นที่และเจ้าหน้าที่โครงการหลวงหนองหอย ยังช่วยกันปรับปรุงทัศนียภาพของม่อนแจ่มให้มีความสวยงามไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพรรณ ให้บานสะพรั่งตลอดทั้งปี และยังทำซุ้มไม้ไผ่ริมหน้าผาม่อนแจ่ม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้นั่งชมวิวหรือรับประทานอาหารอย่างสบาย ๆ ในบริเวณใกล้เคียงยังมีแปลงผักและผลไม้เมืองหนาวให้ได้เที่ยวชมอีกด้วย เมื่อผนวกกับอากาศหนาวเย็นและบริสุทธิ์ จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปพักผ่อน ผ่อนคลายพักสมองให้หายเหนื่อยล้า


ม่อนแจ่ม อยู่ที่ไหน
ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180

เวลาเปิด - ปิด ม่อนแจ่ม
เวลา: 7.00 - 19.00

ตั๋วเข้าชมม่อนแจ่ม
มอนแจ่มไม่เก็บค่าเข้าชม แต่เข้าชมไร่สตรอเบอรี่ ปลายฟ้าต้องเก็บค่าเข้าชม 20 บาท

ท่องเที่ยว กว๊านพะเยา


กว๊านพะเยา  แม้พะเยาจะเป็นจังหวัดเล็กๆ แต่ก็มีสถานที่น่าสนใจมากมาย กว้านพะเยา บึงน้ําใหญ่ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ มีถนนเลียบริมกว้านให้ชม ทิวทัศน์ วัดศรีโคมคํา วัดโบราณที่ได้รับการบูรณปฏิสังขรณ์โดยครู บาศรีวิชัย ภายในประดิษฐานพระเจ้าตนหลวง พระพุทธรูปก่ออิฐถือปูน

          ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ปางมารวิชัย นอกจากนี้ยังมีพระพุทธบาท จําลองอยู่บนแผ่นหินใหญ่ และหอวัฒนธรรมนิทัศน์ที่รวบรวมวัตถุโบราณของเมืองพะเยา

          พระธาตุจอมทอง ปูชนียสถานเก่าแก่อีกแห่ง เป็นเจดีย์ทรงล้านนา ตั้งอยู่บนฐาน สี่เหลี่ยมจัตุรัสซ้อนกันสามชั้นรองรับองค์ระฆังส่วนยอดสุดที่เป็นฉัตรสีทอง

          วัดอนาลโยทิพยารามบนคอยบุษราคัมเป็นจุดชมทิวทัศน์กว้านพะเยาได้สวยงามที่สุด สามารถเข้าไปเที่ยวชมและสักการะสถานที่สําคัญได้ วัดนี้ยังเหมาะสําหรับผู้สนใจปฏิบัติ ธรรมด้วย

          ถ้าอยากสัมผัสธรรมชาติและน้ําตกงาม น้ําตกจําปาทองอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง เป็น น่าตกขนาดใหญ่ท่ามกลางผืนป่าสมบูรณ์ สายน้ําไหลลดหลั่นลงมาหกชั้น มีน้ําตลอดปี

          คนรักธรรมชาติ ชอบเดินป่าปืนคอยควรไปที่ วนอุทยานภูลังกา อ. ปง บนยอดภูยามเช้าสามารถ ชมทิวทัศน์ทะเลหมอกในหุบเขาได้อย่างสวยงาม

          อ. เชียงคําทางตอนบนเป็นชุมชนใหญ่ของ ชาวไทยลื้อ จึงมีศิลปะไทยลื้อปรากฏตามวัดวาอาราม โดยเฉพาะวัดพระธาตุสนแวนที่มีศูนย์หัตถกรรมทอผ้า ไทยลื้อให้ชมและเลือกซื้อ อีกทั้งยังเป็นที่ประดิษฐาน พระธาตุสบแวนเจดีย์เก่าแก่ศิลปะล้านนา

  ต่อกันเลยจ้า Go!!!! 

ท่องเที่ยว บ้านรักไทย



บ้านรักไทย  จังหวัดแม่ฮ่องสอน  หมู่บ้านที่มีบรรยากาศสุดอบอุ่น ตั้งอยู่ที่ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน เดิมชื่อ "บ้านแม่ออ" ชุมชนชาวจีนยูนนาน ลูกหลานทหารกองพล 93 ที่เดินทางมากจากตอนใต้ของจีนเมื่อหลาย 10 ปีก่อน ปัจจุบันอาศัยอยู่ร่วมกันกับพี่น้องชาวไทใหญ่และชาวไทยภูเขาเผ่าอื่น ๆ โดยบรรยากาศภายในจะมีอ่างน้ำขนาดใหญ่ใจกลางหมู่บ้าน และถูกรายล้อมไปด้วยบ้านดินชั้นเดียวมุงหลังคาด้วยใบตองสไตล์จีนที่ถูกดัดแปลงนำมาเป็นร้านค้าขายของที่ระลึก บางหลังก็ดัดแปลงเป็นร้านอาหาร ที่พักไว้บริการนักท่องเที่ยว นอกจากนั้นยังได้ชมทิวทัศน์ของทิวเขาที่งดงาม ตลอดจนเพลินตาไปกับไร่ชาแบบขั้นบันไดไล่ระดับประทับใจยิ่งนัก

 กิจกรรมที่น่าสนใจ

-  สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนยูนนานกับบ้านดิน
-  ชิมชา
เลือกซื้อชาเป็นของฝาก มีให้เลือกหลากหลาย อาทิชาเขียว ชาอู่หลง ชามะลินอกจากนี้ยังมีอาหารจีนยูนนาน เลิศรส ขาหมูหมั่นโถว ก๋วยเตี๋ยวยวน ที่รสชาติอร่อยเด็ดอย่าบอกใคร แถมเลือกซื้อของฝากอื่นๆ อาิเช่น บ๊วยจีน ลูกท้อ เสื้อ รองเท้าจีน

1.โดยรถส่วนตัว
ใช้เส้นทางแม่ฮ่องสอน - ปาย (1095) ออกจากตัวแม่ฮ่องสอนไปประมาณ 15 กม. จะมีทางแยกซ้ายมือมีป้าย บอกทางไปภูโคลนให้เลี้ยวซ้ายเข้าไป (เส้นทางเดียวกับภูโคลน) ระยะทางจากปากทาง - บ้านรักไทยประมาณ 29 กม. เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าไปแล้วก็ตรงไปเรื่อย ๆ เลยครับเส้นทางจะผ่านภูโคลน น้ำตกผ่าเสื่อ พระตำหนักปางตอง ทางจะเป็นทางขึ้นเข้าชันมีโค้งหักศอกพอสมควร (น้อง ๆ อ่างขาง) เส้นทางนี้จะเลยบ้านรวมไทยไปอีก 7 กม. ก็จะถึงบ้านรักไทย
2. รถโดยสารประจำทาง
จากตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ขึ้นรถสองแถวสายแม่ฮ่องสอน - บ้านรักไทย (แม่ออ)ท่ารถอยู่ที่หลังตลาดสายหยุด มีเที่ยว


เลือกพักผ่อนได้เลยจ้า เที่ยวให้จุใจไปเลย

Image

          การท่องเที่ยวถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ใครที่เรียนหนักหรือทำงานเคร่งเครียดจนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนก็ควรวางแผนเพื่อไปเที่ยวกันบ้าง และอะไรจะดีไปกว่าการได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางสถานที่สวย ๆ อากาศเย็น ๆ วิวทิวทัศน์ของขุนเขาอันอุดมสมบูรณ์ รวมถึงสัมผัสกับวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้คน

          ใช่แล้ว ! เราจะชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวภาคเหนือกัน ภูมิภาคที่มีของดีซุกซ่อนอยู่มากมาย ทำให้หลาย ๆ คนเลือกเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน ณ ดินแดนที่มีมนตร์เสน่ห์เหลือล้นแห่งนี้ เพราะฉะนั้นเราเลยรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือตามจังหวัดต่าง ๆ มาแนะนำกัน เผื่อใครอยากจะตามรอยไปเที่ยวบ้าง

ข้อมูล

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่      www.somcoms.com  

โทร. 083-792-5426

E-mail:: admin@somcoms.com
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราดูแล