มี 178 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

บริการติดตั้งโปรแกรมแบบ Online ทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะ Microsoft office , adobe , autocad ๆลๆ ขั้นตอนการใช้บริการ 1.ติดต่อแจ้งความประสงค์ของลูกค้า call 083-792-5426 2.สรุปราคาค่าบริการ และแจ้งลูกค้า ค่าบริการเบื้องต้น 500 บาทต่อเครื่อง 3.โอนเงินค่าบริการ และส่งหลักฐานการโอนเงินมาทาง Line ID : www.becomz.com 4.Download โปรแกรม AnyDesk และเปิดโปรแกรม Download AnyDesk 5.แจ้ง ID AnyDesk มาทาง Line ทางเราจะดำเนินการให้ทันที ปล.หากติดตั้งโปรแกรมไม่สำเร็จยินดีโอนเงินคืนลูกค้า
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 083 -792 -5426 เริ่มต้นที่ 500บาท/เครื่อง (ปล. ให้บริการเฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคชัย 4 )
บริการกล้องวงจรปิด 083-792-5426
บริการซ่อมกล้องวงจรปิดนอกสถานที่ ทุกระบบ ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ ซ่อมด่วน!! ภายใน 3 วัน กล้องวงจรปิดมีปัญหา ช่างทิ้งงาน ช่างแก้ไขไม่จบ ใช้งานไม่เป็น ดูผ่านมือถือไม่ได้ ให้เราดูแล
บริการติดตั้งซ่อมแอร์ ล้าง 083-792-5426
ศูนย์บริการ ล้างแอร์ราคาถูก : แอร์บ้าน ราคาแอร์ ปี 2561 แอร์บ้านถูก : ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ราคา 300.- บาท เติมน้ำยาแอร์!! ซ่อมแอร์ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ด่วน !!! ย้ายแอร์ ล้างแอร์รายปี 1,800.- บาท / ปี บริการเติมน้ำยาแอร์ R22 / R32 / R410A รับซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์ตัน ซ่อมแอร์เปิดไม่ติด ซ่อมแอร์น้ำรั่วเรื้อรัง ซ่อมแอร์น้ำหยด เปลี่ยนมอเตอร์แอร์ เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์แอร์ ♤ เช็คราคาซ่อมแอร์บ้าน T.083-792-5426 ราคาซ่อมแอร์ไม่เย็น ราคาซ่อมแอร์รั่ว # รับบริการ ซ่อมแอร์ด่วน ทุกวัน # โดยทีมงานช่างแอร์คุณภาพ มาตรฐาน
บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า 083-792-5426
ช่างไฟฟ้าบริการเพิ่ม-ย้าย ปลั๊ก สวิตซ์ หลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ช่างไฟฟ้า เดินสายไฟ รับติดตั้งระบบไฟฟ้า โคมไฟ ระบบแสงสว่าง รับเดินสายไฟฟ้า รับเเก้ไขไฟฟ้า
บริการติดตั้งจานดาวเทียม 083-792-5426
ร้าน ทีวี ดาวเทียม ดิจิตอล บริการติดตั้งจานดาวเทียม งานติดตั้งใหม่ งานแก้ไข งานซ่อม บริการติดตั้งจานดาวเทียม PSI THAISAT IPM GMMZ LEOTECH DYNASAT TRUE DTV ...

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การท่องเที่ยวภาคกลาง


การได้ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาชาร์จแบตให้กับร่างกายและจิตใจ นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวภาค “สถานที่ท่องเที่ยวภาคกลาง”  ไปชมกันเลยจ้า
ไปเที่ยวกันเลยจ้า

มาดูกันว่ามีที่เที่ยวที่ไหนกันบ้างสำหรับการพักผ่อนชิวล์ๆ ในวันสบายๆ


สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุด คือร่างกายที่พักผ่อนได้เต็มที่ มาเที่ยวกันน๊าาา !!! แล้วค่อยไปลุยงานต่อ  มีที่ไหนน่าเที่ยวบ้างมาดูกันจ้า
ไปเที่ยวกันเลยจ้า Let's Go
ท่องเที่ยว วัดพระแก้ว

วัดพระแก้ว
 หรือ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม เป็นวัดหลวงที่สำคัญในพระราชพิธีต่างๆ ที่สร้างขึ้นในพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ ในปี พ.ศ.2325 สมัยรัชกาลที่ 1 ค่ะ โดยเป็นวัดในพระบรมมหาราชวังเช่นเดียวกับ วัดพระศรีสรรเพชญ์ ซึ่งเป็นวัดในพระราชวังหลวงในสมัยกรุงศรีอยุธยานั่นเอง

          เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของชาวต่างชาติ การเดินทางก็แสนจะง่ายดาย แถมคนไทยก็ยังเข้าฟรีอีกด้วย ใครเบื่อ ๆ อยากหาที่มาเดินเล่นพร้อมชื่นชนความสวยงามของที่นี่ ชวนกับมาได้เลย

วัดพระศรีรัตนศาสดาราม
จะเปิดเข้าชมตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 15.30 น.
: ถนน หน้าพระลาน แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพ ระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
ค่าเข้าชม : สำหรับคนไทยจะไม่เสียค่าเข้าชม นักท่องเที่ยวต่างชาติจะเสียค่าเข้าชมคนละ 500 บาท
ท่องเที่ยว อุโมงค์ไม้ไผ่




อุโมงค์ป่าไผ่
แห่งนี้ ทอดยาวประมาณ 800 เมตร และซุ้มต้นไผ่สูงใหญ่ที่โค้งเข้าหากัน ดูเหมือนเป็นอุโมงค์ไผ่ คล้ายกับ ป่าไผ่อาราชิยามะ ที่ เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ค่ะ จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวดังอีกแห่งของจังหวัดนครนายก เหมาะกับการมาถ่ายรูปสวยๆ นั่นเอง

   บรรยากาศด้านในร่มรื่นมากๆ มีแสงลอดผ่านเข้ามา และไผ่ไม่หนาแน่นไปค่ะ ทำให้มีจุดที่แสงลอดแล้วได้มุมดีๆ แสงสวยๆ เพียบเลย อีกทั้งยังมีเก้าอี้ไม้ไผ่ตลอดทางอยู่เป็นระยะ ให้ได้นั่งชิลกันอีกด้วย หรือจะไปโพสต์ถ่ายรูปสวยๆ ตรงนี้ก็ได้ค่ะ

      สำหรับที่นี่ เราแนะนำให้มาถ่ายรูปกันตอนเช้าๆ จะอากาศดี และไม่ร้อน ได้แสงธรรมชาติ โดยเฉพาะในวันธรรมดาที่คนไม่เยอะมาก จะได้รูปดีๆ กลับไปแน่นอนค่ะ

สุขไหนก็ไม่เท่า สุขใจในวันหยุดเที่ยว เที่ยว เที่ยวสบายๆ สายชิลล์.

ท่องเที่ยว ตลาดน้ำอัมพวา

          


          ตลาดน้ำอัมพวา
 ตั้งอยู่ริมคลองใกล้วัดอัมพวันเจติยาราม จังหวัดสมุทรสงคราม ค่ะ ที่นี่เป็นตลาดน้ำที่เปิดให้นักท่องเที่ยวมาชิลได้ในช่วงเย็นแห่งแรกของไทย ซึ่งต่างจากตลาดน้ำอื่นๆ ที่จะเปิดแต่เช้าตรู่ และตลาดเริ่มซาในช่วงบ่ายๆ นั่นเองค่ะ

          ตลาดน้ำอัมพวานั้น เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือร่วมใจของคนในชุมชน และท้องถิ่น ซึ่งได้พยายามพลิกฟื้นตลาดน้ำอัมพวาในอดีตให้กลับมา เพื่ออนุรักษ์ความเป็นอยู่ของชุมชนริมน้ำ และปรับเวลาให้มาเป็นตลาดเย็น ที่เหมาะแก่การเดินเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ทั้ง อาหารต่างๆ ผักผลไม้  ขนมไทย ของใช้ต่างๆ ที่พ่อค้า แม่ค้า นำมาขายทั้งทางเรือ และบนบกค่ะ โดยร้านรวงต่างๆ จะเริ่มขายของประมาณสี่โมงเย็นไปจนถึงสี่ทุ่ม ค่ะ 

ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
เปิดให้บริการ
ทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์
จะเริ่มคึกคัก ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
ชาวบ้านจะเริ่มเปิดร้าน ทยอย พายเรือนำอาหาร มาขายให้กับนักท่องเที่ยว ทำให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติของชีวิตของชุมชนริมน้ำ


ท่องเที่ยว ถ้ำเขาบิน




      ถ้ำเขาบิน
อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ได้ชื่อมาจากตำนานที่เล่าว่า มีพ่อค้าชาวจีนแล่นเรือสำเภาใหญ่ผ่านมา เรือเกิดชนหัวเขาด้านหนึ่งบิ่นไป เขาบินก็เลยถูกสันนิษฐานว่าเรียกเพี้ยนมาจากเขาบิ่น บ้างก็สันนิษฐานว่า มาจากเอกลักษณ์ภายในห้องๆ หนึ่งของถ้ำซึ่งมีลักษณะหินย้อยสีขาวหม่นยื่นออกมาเหมือนนกเขากำลังกระพือปีกเหมือนกำลังจะบินจึงได้ชื่อว่าเขาบิน เขาบินมียอดสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 272 เมตร ปากถ้ำสูงจากพื้นดิน 5 เมตร เนื้อที่ภายในถ้ำประมาณ 5 ไร่เศษ ภายในถ้ำประดับไฟทำให้เห็นความสวยงาม ของหินงอก หินย้อย ได้อย่างชัดเจน

         องค์การบริหารส่วนตำบลหินกองได้เข้ามาบริหารจัดการดูแลแหล่งท่องเที่ยวถ้ำ เขาบินหลังจากที่จังหวัดราชบุรีได้ถ่ายโอนมาให้องค์การบริหารส่วนตำบลกำกับ ดูแลและบริหารจัดการเอง  โดยนายหิรัณย์  เลขวัฒนะโรจน์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหินกองมีเป้าหมายในการส่งเสริมการท่อง เที่ยว เพื่อพัฒนาในเกิดการเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวของจังหวัด ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายการพัฒนาท้องถิ่นให้เป็นตำบลที่น่าอยู่ต่อไป

  • GPS : N13.595186 , 99.667354
  • การเดินทาง : แนะนำให้เดินทางโดยรถส่วนตัว  ออกเดินทางจากตัวเมืองราชบุรี ตามเส้นทางหลวง 3087 สายราชบุรี-จอมบึง ระยะทางห่างจากจังหวัดประมาณ 20 กม. มีป้ายบอกทางไปยังถ้ำเขาบินชัดเจนตลอดการเดินทาง และจากป้ายทางเข้าเดินทางเข้ามาอีก ประมาณ 1.5 กม. ถนนลาดยางสะดวกสบายจนถึงถ้ำเขาบิน
  • เปิดบริการ : 8.00 – 16.00 น. ทุกวัน
  • บัตรเข้าชม :  20 บาท
ท่องเที่ยว สะพานแดง




  สะพานแดง จุดชมวิวปลาโลมา
 ตั้งอยู่ที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เป็นสะพานไม้สีแดงที่ทอดยาวขนานไปกับชายทะเลความยาว 700  เมตร  มองเห็นวิวทิวทัศน์ของชายฝั่งที่สวยงาม มีลมทะเลพัดเย็นสบาย  สามารถชมบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นและตก ชมป่าชายเลนและไม้ไผ่ชะลอคลื่น  ปัจจุบันมีการปรับปรุงทางเดินบริเวณสะพานไม้แดงใหม่เป็นแบบพื้นปูนซึ่งมั่นคงขึ้น
          เดินเล่นชมวิวถ่ายภาพตามมุมต่างๆ ของสะพานไปเรื่อยๆ มองไปเบื้องหน้า คือ วิวทิวทัศน์ของชายทะเลกว้างไกลสุดตา ถึงแม้แดดจะแรง แต่มีลมพัดเข้ามาตลอดช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง  

แล้วพบกันใหม่จ้า

" ความสุขของการเดินทางเกิดขึ้นระหว่างทางที่ไป ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง"
Image



-ทุกการเดินทาง มอบประสบการณ์ให้เราเสมอ
-เปรียบชีวิตเหมือนกับการเดินทาง เปรียบการทำงานเหมือนการเรียนรู้

ข้อมูล

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่      www.somcoms.com  

โทร. 083-792-5426

E-mail:: admin@somcoms.com
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราดูแล