มี 43 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

บริการติดตั้งโปรแกรมแบบ Online ทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะ Microsoft office , adobe , autocad ๆลๆ ขั้นตอนการใช้บริการ 1.ติดต่อแจ้งความประสงค์ของลูกค้า call 083-792-5426 2.สรุปราคาค่าบริการ และแจ้งลูกค้า ค่าบริการเบื้องต้น 500 บาทต่อเครื่อง 3.โอนเงินค่าบริการ และส่งหลักฐานการโอนเงินมาทาง Line ID : www.becomz.com 4.Download โปรแกรม AnyDesk และเปิดโปรแกรม Download AnyDesk 5.แจ้ง ID AnyDesk มาทาง Line ทางเราจะดำเนินการให้ทันที ปล.หากติดตั้งโปรแกรมไม่สำเร็จยินดีโอนเงินคืนลูกค้า
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 083 -792 -5426 เริ่มต้นที่ 500บาท/เครื่อง (ปล. ให้บริการเฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคชัย 4 )
บริการกล้องวงจรปิด 083-792-5426
บริการซ่อมกล้องวงจรปิดนอกสถานที่ ทุกระบบ ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ ซ่อมด่วน!! ภายใน 3 วัน กล้องวงจรปิดมีปัญหา ช่างทิ้งงาน ช่างแก้ไขไม่จบ ใช้งานไม่เป็น ดูผ่านมือถือไม่ได้ ให้เราดูแล
บริการติดตั้งซ่อมแอร์ ล้าง 083-792-5426
ศูนย์บริการ ล้างแอร์ราคาถูก : แอร์บ้าน ราคาแอร์ ปี 2561 แอร์บ้านถูก : ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ราคา 300.- บาท เติมน้ำยาแอร์!! ซ่อมแอร์ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ด่วน !!! ย้ายแอร์ ล้างแอร์รายปี 1,800.- บาท / ปี บริการเติมน้ำยาแอร์ R22 / R32 / R410A รับซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์ตัน ซ่อมแอร์เปิดไม่ติด ซ่อมแอร์น้ำรั่วเรื้อรัง ซ่อมแอร์น้ำหยด เปลี่ยนมอเตอร์แอร์ เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์แอร์ ♤ เช็คราคาซ่อมแอร์บ้าน T.083-792-5426 ราคาซ่อมแอร์ไม่เย็น ราคาซ่อมแอร์รั่ว # รับบริการ ซ่อมแอร์ด่วน ทุกวัน # โดยทีมงานช่างแอร์คุณภาพ มาตรฐาน
บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า 083-792-5426
ช่างไฟฟ้าบริการเพิ่ม-ย้าย ปลั๊ก สวิตซ์ หลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ช่างไฟฟ้า เดินสายไฟ รับติดตั้งระบบไฟฟ้า โคมไฟ ระบบแสงสว่าง รับเดินสายไฟฟ้า รับเเก้ไขไฟฟ้า
บริการติดตั้งจานดาวเทียม 083-792-5426
ร้าน ทีวี ดาวเทียม ดิจิตอล บริการติดตั้งจานดาวเทียม งานติดตั้งใหม่ งานแก้ไข งานซ่อม บริการติดตั้งจานดาวเทียม PSI THAISAT IPM GMMZ LEOTECH DYNASAT TRUE DTV ...

ยินดีต้อนรับสู่ภาคใต้จ้า


มาถึงภาคใต้ต้องคิดถึงทะเล หาดทราย  เย็นตาสบายใจสุดๆ จ้า  มาดูกันว่าไปที่ไหนกันบ้าง
เที่ยวให้สนุกไปเลย  ปล่อยชีวิตให้สบายๆ   ชิลล์ๆ เจอทะเล ชีวิตสดใส Coo lCool นั่งจิบเบียร์ มองท้องฟ้า ทะเล  ฟังเสียงคลื่นซัดฝั่ง พบกับความสุข สนุก สดใสไปกับเราได้เลยจ้า
ไปลุยกันเลยจ้า

ภาคใต้ดินแดนแห่งหมู่เกาะและท้องทะเลหาดทรายงาม


ภาคใต้ดินแดนแห่งหมู่เกาะและท้องทะเลหาดทรายงาม. เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังที่สวยงามที่สุดของไทย

พร้อมไปท้าแดดและสายลมพัดริมทะเล. หรือไปดำน้ำดูเหล่าฝูงปลาน้อยใหญ่แวกว่ายตามปะการังสีสันสวยงาม
ไปลุยกันเลยจ้า
หมู่เกาะสิมิลัน


เกาะสิมิลัน
 เป็นหมู่เกาะที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นเกาะที่มีความสวยงามทั้งบนบก และใต้น้ำแห่งหนึ่งของโลก ที่ยังคงความสมบูรณ์ของท้องทะเล หาดทรายละเอียดนิ่ม น้ำทะเลใส สามารถมองเห็นประการังหลากสี ตลอดจนปลาสวยงามมากมายหลากหลายชนิดที่จะแหวกว่ายเข้ามาทักทาย ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับเหล่าสัตว์ทะเลได้อย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ นับเป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ของทะเลไทยที่ไม่ไปไม่ได้แล้ว

"เกาะสิมิลัน" น่าไปเที่ยวมากแค่ไหน บรรยากาศในช่วงนี้เงียบสงบ คนน้อย น้ำทะเลสีฟ้าสดใสแบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว รีบมาเที่ยวกันนะคะ ถ้าไม่มาตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะสวยแบบนี้อีกไหม

ทะเล ทิวเขา หาดทรายเย็นตา สบายใจพักกาย พักใจ ไปกับการท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว หลีเป๊ะ


เกาะหลีเป๊ะ
คงไม่มีใครไม่รู้จักเกาะที่มีหาดทรายสวยงาม น้ำทะเลใส จนได้รับสมญานามว่า “มัลดีฟส์เมืองไทย” เกาะหลีเป๊ะ หรือ เกาะลีเป๊ะ เป็นเกาะกลางทะเลอยู่ในเขตจังหวัดสตูล อยู่ทางตอนใต้ของเกาะอาดัง ห่างจากแผ่นดินของจังหวัดสตูล 85 กิโลเมตร นอกเขตอำนาจการควบคุมของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตาในจังหวัดสตูล คืออีกนิดเดียวก็จะติดมาเลเซียแล้ว

          เมื่อเดินทางมาถึงสนามบินหาดใหญ่ก็ต่อรถไปที่ท่าเรือปากปารา สตูล จากหาดใหญ่ไปท่าเรือรถตู้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงและจากท่าเรือไปยังเกาะใช้ สปีทโบ๊ทขนาดใหญ่ และไฮสปีทเฟอรี่ ติดแอร์ ซึ่งทั้ง 2 แบบ เป็นเรือความเร็วสูง รวมเวลาในการเดินทาง ปากบารา-หลีเป๊ะ ประมาณ 1.30 ชม.ส่วนราคาตั๋วเรือนั้นไปกลับประมาณ 1,000 บาท (ราคาช่วงกุมมีนาคม ปี60)

          ใครที่อยากไปแวะเกาะไข่ เราแนะนำเลยว่าต้องมาให้ทันเรือรอบ 11.30 น. เพราะมีเรือแค่รอบเดียวที่ก็พาเพื่อนๆ ไปแวะชมความงามของเกาะไข่ และลอด “ซุ้มประตูหิน” ซึ่งที่แห่งนี้ถูกยกให้เป็นสัญลักษณ์แห่งตะรุเตาและสัญลักษณ์ของจังหวัดสตูล มีการความเชื่อกันว่า ถ้าคู่รักได้มาเดินควงคู่กันลอดซุ้มประตูหินแห่งนี้ ความรักก็จะสมหวังยั่งยืน ว้าว ใครมากับแฟน กับคนรักแล้วอยากลอดซุ้มประตูหินที่เกาะไข่นี้ต้องมาให้ทันเรือนะ

ส่วนเรือเที่ยวอื่นๆ จะมุ่งตรงไปยังเกาะหลีเป๊ะเลย โดยจะจอดบริเวณ หาดพัทยา(บันดาหยา)
ท่องเที่ยว ย่านเมืองเก่า สงขลา




ย่านเมืองเก่า   
อยู่บริเวณถนนนางงาม นครใน นครนอก และยะลา เป็นถนนเล็กๆ ตึก และบ้านเรือนร้านค้าในละแวกนี้สร้างตาม สถาปัตยกรรมแบบจีนปนยุโรป มีลวดลายปูนปั้นประดับที่กรอบหน้าต่างและหัวเสาสวยงาม นอกจากนี้ บริเวณนี้ยังเป็นย่านอาหารพื้นเมือง ของสงขลา เช่นก๋วยเตี๋ยวสงขลา เต้าคั่ว ขนมกระบอก เป็นต้น

          ในอดีตตัวเมืองสงขลาตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของทะเลสาบ เรียกว่า “เมืองสงขลา ฝั่งแหลมสน” จนกระทั่งขยายมาทางฝั่งทิศตะวันออกบริเวณตำบลบ่อยาง เรียกกันว่า “เมืองสงขลาฝั่งบ่อยาง” โดยเริ่มแรกมีถนนสองสายคือ ถนนนครนอก เป็นถนนเส้นนอกติดกับทะเลสาบสงขลา และถนนนครใน เป็นถนนเส้นในเมือง ต่อมามีการตัดถนนสายที่สามเรียกว่าถนนเก้าห้องต่อมาเรียกกันว่า ถนนนางงาม  ปัจจุบันถนนนครนอก ถนนนครใน และถนนนางงามยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมเอาไว้ มีห้องแถวไม้แบบจีน ตึกคลาสสิคสไตล์ ชิโนโปรตุกีส และยังมีอาคารตึกแถวแบบจีนโบราณ ของชาวจีนฮกเกี้ยน อยู่ปะปนกันทั้งสอง ฟากฝั่งถนน โดยอาคารหลายหลังมีการปรับปรุงทาสีใหม่ แต่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของอาคาร
ท่องเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลาน



เขื่อนเชี่ยวหลาน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 
 มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า เขื่อนรัชชประภา ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอบ้านตาขุน โดยมีแอ่งน้ำขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยภูเขาหินปูนมากมาย รูปร่างสวยงามแปลกตา ปกคลุมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจี วิวทิวทัศน์งดงามราวกับที่เที่ยวภูเขาในต่างประเทศ จนได้ฉายาว่า กุ้ยหลินเมืองไทย โดยในพื้นที่ของอ่างเก็บน้ำมีแพที่พักกลางน้ำเปิดให้บริการหลายแห่ง นักท่องเที่ยวจะได้นอนพักผ่อนกับธรรมชาติสวย ๆ บรรยากาศเงียบสงบ ได้เล่นน้ำสีเขียวมรกตใสแจ๋วสุดเย็นฉ่ำ เหมาะแก่คนที่อยากพักผ่อนอย่างแท้จริง
ท่องเที่ยว เสม็ดนางชี













       
   


         

 


           เสม็ดนางชี Unseen ของจังหวัดพังงา
 สวรรค์ของคนรักการถ่ายรูป และความสวยงามของที่นี่ร่ำลือกันว่าเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดพังงา สัมผัสบรรยากาศภาพความสวยงามของพระอาทิตย์ที่แทรกตัวขึ้นจากด้านหลังหุบเขา นอนกางเตนท์ดูดาว สัมผัสธรรมชาติอากาศสดชื่น หนีความวุ่นวายจากเมืองหลวงมาพักผ่อนให้สบายใจ เก็บรูปภาพสุดปังที่ไม่เหมือนที่ไหน 10 ที่เที่ยวที่เรารวบรวมมา จะเป็นที่สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดเมื่อมาเสม็ดนางชี ไม่ว่าจะมากับแก๊งเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ รับรองว่าได้ความประทับใจกลับไปแน่นอน !

          ที่นี่เราสามารถตื่นมาเจอกับวิวสวย ๆ ชมพระาทิตย์ขึ้นได้เลย บรรยากาศดีมาก ห้องพักสวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว สวนหย่อม ลานระเบียง และที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่ฟรี ท่านที่พักในเต็นท์สุดหรูสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบอเมริกัน สามารถเพลิดเพลินกับการพายเรือแคนูได้ในบริเวณใกล้เคียง มาพักที่นี่เเล้วต้องไม่พลาดมาถ่ายรูป เช็คอินที่ Bay View Birdnest ที่ถ่ายรูปสไตล์รังนก ที่มีวิวข้างหลังเป็นภูเขาหินปูนและทะเลสีฟ้าสดใส  จุดถ่ายรูปจะอยู่ในโซนคาเฟ่ที่จุดชมวิว





พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี

Image
พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี หรือ พระใหญ่ ภูเก็ต ประดิษฐานอยู่ที่เขานาคเกิด เลยจากวัดฉลองไปไม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของ จังหวัดภูเก็ตในกลุ่มนักท่องเที่ยว ลักษณะเด่นของพระใหญ่ ได้แก่ พระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่เห็นได้รอบเกาะภูเก็ต โดยมีนัยสำคัญใน การก่อสร้างเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความสันติ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและความหวัง การก่อสร้างพระพุทธรูปมิ่งมงคลเอกนาคคีรี สำเร็จได้ด้วย การร่วมมือร่วมใจบริจาคของประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย หากคุณมีโอกาสมาเยือนภูเก็ต ควรหาโอกาสไปกราบไหว้ เคารพสักการะที่วัดพระใหญ่บนเขานาคเกิดและชมทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะภูเก็ตในมุมสูง พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี (พระใหญ่) เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยศิลปแบบร่วมสมัย ขนาดหน้าตักกว้าง ๒๕.๔๕ เมตร ความสูง ๔๕ เมตร โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ประดับผิวด้วยหินอ่อนหยกขาว “สุริยกันต”(สุริยกันตะ) จากพม่า น้ำหนักเฉพาะหินอ่อน หยกขาวประมาณ ๑๓๕ ตัน หรือประมาณ ๒,๕๐๐ ตารางเมตรจากตัวเมืองถนนเจ้าฟ้านอก เลยวัดฉลอง 800 เมตร เลี้ยวขวาเข้าซอยยอดเสน่ห์ (ระยะทางขึ้นเขา 6 ก.ม.) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หรือจากวงเวียน ห้าแยกฉลองถนนเจ้าฟ้านอก ระยะทาง 1 ก.ม. เลี้ยวซ้ายเข้าซอยยอดเสน่ห์ (ระยะทางขึ้นเขา 6 ก.ม.) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตทางขึ้นไปยังเขานาค เกิดค่อนข้างจะลาดชันสักเล็กน้อยเส้นทางเป็นถนนราดยางรถทุกชนิดสามารถขึ้นได้

ข้อมูล

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่      www.somcoms.com  

โทร. 083-792-5426

E-mail:: admin@somcoms.com
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราดูแล