มี 25 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

บริการติดตั้งโปรแกรมแบบ Online ทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะ Microsoft office , adobe , autocad ๆลๆ ขั้นตอนการใช้บริการ 1.ติดต่อแจ้งความประสงค์ของลูกค้า call 083-792-5426 2.สรุปราคาค่าบริการ และแจ้งลูกค้า ค่าบริการเบื้องต้น 500 บาทต่อเครื่อง 3.โอนเงินค่าบริการ และส่งหลักฐานการโอนเงินมาทาง Line ID : www.becomz.com 4.Download โปรแกรม AnyDesk และเปิดโปรแกรม Download AnyDesk 5.แจ้ง ID AnyDesk มาทาง Line ทางเราจะดำเนินการให้ทันที ปล.หากติดตั้งโปรแกรมไม่สำเร็จยินดีโอนเงินคืนลูกค้า
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 083 -792 -5426 เริ่มต้นที่ 500บาท/เครื่อง (ปล. ให้บริการเฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคชัย 4 )
บริการกล้องวงจรปิด 083-792-5426
บริการซ่อมกล้องวงจรปิดนอกสถานที่ ทุกระบบ ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ ซ่อมด่วน!! ภายใน 3 วัน กล้องวงจรปิดมีปัญหา ช่างทิ้งงาน ช่างแก้ไขไม่จบ ใช้งานไม่เป็น ดูผ่านมือถือไม่ได้ ให้เราดูแล
บริการติดตั้งซ่อมแอร์ ล้าง 083-792-5426
ศูนย์บริการ ล้างแอร์ราคาถูก : แอร์บ้าน ราคาแอร์ ปี 2561 แอร์บ้านถูก : ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ราคา 300.- บาท เติมน้ำยาแอร์!! ซ่อมแอร์ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ด่วน !!! ย้ายแอร์ ล้างแอร์รายปี 1,800.- บาท / ปี บริการเติมน้ำยาแอร์ R22 / R32 / R410A รับซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์ตัน ซ่อมแอร์เปิดไม่ติด ซ่อมแอร์น้ำรั่วเรื้อรัง ซ่อมแอร์น้ำหยด เปลี่ยนมอเตอร์แอร์ เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์แอร์ ♤ เช็คราคาซ่อมแอร์บ้าน T.083-792-5426 ราคาซ่อมแอร์ไม่เย็น ราคาซ่อมแอร์รั่ว # รับบริการ ซ่อมแอร์ด่วน ทุกวัน # โดยทีมงานช่างแอร์คุณภาพ มาตรฐาน
บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า 083-792-5426
ช่างไฟฟ้าบริการเพิ่ม-ย้าย ปลั๊ก สวิตซ์ หลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ช่างไฟฟ้า เดินสายไฟ รับติดตั้งระบบไฟฟ้า โคมไฟ ระบบแสงสว่าง รับเดินสายไฟฟ้า รับเเก้ไขไฟฟ้า
บริการติดตั้งจานดาวเทียม 083-792-5426
ร้าน ทีวี ดาวเทียม ดิจิตอล บริการติดตั้งจานดาวเทียม งานติดตั้งใหม่ งานแก้ไข งานซ่อม บริการติดตั้งจานดาวเทียม PSI THAISAT IPM GMMZ LEOTECH DYNASAT TRUE DTV ...

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โหมดทาสแมว !


งานวิจัยว่าด้วยพฤติกรรมและสรีรวิทยาของแมว ถือเป็นหัวข้อการศึกษาค้นคว้ายอดนิยมของนักวิทยาศาสตร์จำนวนไม่น้อย ซึ่งก็หลายคนก็น่าจะพอเดาออกว่า นักวิทยาศาสตร์เหล่านี้ต่างก็เป็นทาสแมวที่ต้องการจะเข้าใจน้องเหมียวแสนรักให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับคุณนั่นเอง
LEARN MORE

THE AMAZING SLIDESHOW ADDON!


Want to make your website more attractive? Get a stunning hero
section with the Slideshow addon in SP Page Builder Pro.
It’s easy, fast, and gorgeous.

LEARN MORE
แมวเหมียวเหมียว


เรื่องของเหมียว   ที่ทาสได้สัมผัส

แมวแต่ละตัวมีความต้องการและความชอบที่แตกต่างกันนะจ๊ะ

การดูแลเอาใจใส่ในการเลี้ยงแมวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เริ่มจากการสังเกตลักษณะนิสัยใจคอและพฤติกรรมของแมว เป็นการทำความรู้จักสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงของเราเอง เพื่อเตรียมพร้อมในการดูแลเจ้าเหมียวได้อย่างเต็มที่




พฤติกรรมแมวเหมียว เหมียวรักเราไหม นุด

เจ้าคือทาสผู้น่ารัก !!!!!

Image

เริ่มจากแมวนั้นชอบทำอะไรกันบ้างมาดูกันจ้า

 

ชอบนอนหลับ

โดยปกติแล้วแมวมักจะใช้เวลาส่วนมากไปกับการนอนหลับเฉลี่ยวันละ 15 ชั่วโมง และแมวบางตัวสามารถนอนหลับได้ถึง 1 วันเต็มๆ เพราะการนอนหลับเป็นการพักผ่อนเพื่อสะสมพลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ

ชอบข่วนและลับเล็บ

การข่วนและลับเล็บของแมว เป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับแมว การลับเล็บทำให้แมวได้คลายเครียด ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และเป็นการทำความสะอาดเล็บ ลอกเล็บในส่วนที่ตายออก

ชอบทำตัวอ้อน

การทำตัวอ้อนของแมวนั้นเป็นการเรียกร้องความสนใจให้เราช่วยเอาใจใส่ดูแลเขา จะแสดงออกให้เห็นโดยการเอาหัว ลำตัวมาถูกไถเราหรือการเดินพันแข้งพันขาไปมา การนอนหงายท้องกลิ้งไปมา

ชอบทำตัวเป็นนักล่า

โดยปกติแมวจะมีสัญชาตญาณนักล่าอยู่ในตัว การทำตัวเป็นนักล่าตลอดเวลานั้น คือ การป้องกันและระวังอันตรายให้ตัวเองรู้สึกปลอดภัยอยู่เสมอ

ชอบทำตัวเป็นนักสำรวจ

แมวนั้นมักทำตัวเองให้มีความอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา อาจเป็นเพราะความขี้เล่นของพวกมันที่ เมื่อได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่มันจะทำตัวเองให้เป็นนักสำรวจโดยทันที

ชอบเลียขนแต่งตัว

โดยทั่วไปการที่แมวเลียขนถือว่าเป็นการทำความสะอาดร่างกายไปในตัว ทำให้ขนไม่ยุ่งเหยิง อีกหนึ่งเหตุผลที่แมวเลียขนจนเปียกแล้วปล่อยให้แห้งนั้น จะเป็นการช่วยระบายความร้อนได้นั่นเอง

ชอบหญ้า

แมวจะมีวิธีการรักสุขภาพและปรับสมดุลการขับถ่ายด้วยการกินหญ้า ไม่ว่าจะเป็นกินหญ้าเพื่อเพิ่มสารอาหารบางอย่างที่ร่างกาย รวมถึงเป็นการขับของเสียออกจากร่างกาย เช่น ก้อนขน เสมหะเหนียวๆ

ชอบให้กอด

การที่เราจะเข้าไปอุ้มกอดแมวนั้น เราจะต้องดูอารมณ์ของแมวด้วยนะ และไม่ใช่ว่าแมวทุกตัวที่จะชอบให้อุ้มกอด แล้วเวลาไหนบางที่ไม่ควรอุ้มกอดแมว เพราะแมวจะคิดว่านั้นเป็นเวลาส่วนตัวของเขา เช่น เวลาแมวนอนหลับ เวลาที่แมวสนใจกับสิ่งเร้าอื่นๆ เวลากินอาหาร เวลาที่แมวกำลังตกใจกลัวหรือหงุดหงิด

ชอบนวด

นี่อาจเป็นพฤติกรรมที่ติดมาตั้งแต่ตอนเป็นลูกแมว และเหตุผลที่แมวมีพฤติกรรมชอบนวดนั้นมีหลายอย่าง เช่น เพื่อเป็นการบอกรัก เพื่อเป็นการชักชวนให้มาเล่นด้วยกัน เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ เพื่อเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าพร้อมผสมพันธุ์แล้ว

ชอบเล่น

แมวเป็นสัตว์ที่รักสนุกสนานชอบกระตุ้นจิตใจและร่างกายของตัวเองอยู่เสมอ การเล่นนั้นก็เป็นการพักผ่อนหย่อนใจและผ่อนคลายปลดปล่อยความเครียดไปในตัวด้วย

ชอบกิน

การที่เห็นแมวเดินมากินอาหารบ่อยๆนั้นอาจไม่ใช่เพราะแมวกำลังหิว แต่แมวอาจจะกำลังรู้สึกเบื่อหน่าย บางตัวกินอาหารเยอะขึ้นเพียงเขารู้สึกว่าตัวเอง “มีอะไรทำ” ในทางกลับกันแมวบางตัวก็กินอาหารน้อยด้วย

ตามด้วยสิ่งที่แมวนั้นไม่ชอบทำอะไรเป็นอย่างมากเลย…

ภาชนะอาหารสกปรก

เราควรหมั่นทำความสะอาดภาชนะอาหารของแมวบ่อยๆ เพราะอาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพของแมวโดยตรงทำให้แมวของเราไม่สบายได้

กระบะทรายสกปรก

แมวเป็นสัตว์ที่รักความสะอาดจะรู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกเครียด เมื่อเห็นห้องน้ำของตัวเองสกปรก ควรทำความสะอาดกระบะทรายแมวทุกๆวัน

การอยู่แบบโดดเดี่ยวในที่มืด

แม้แมวจะเป็นสัตว์ที่รักสันโดษ แต่การที่แมวอยู่ตัวเดียวจะทำให้รู้สึกเหงา แมวมักจะเกิดความเครียดและรู้สึกเหมือนโดนทิ้งจากเสียงที่เงียบและความมืดสนิท

การกีดกันจากโลกภายนอก

แมวมักชอบเรียนรู้และกล้าเผชิญกับสิ่งใหม่ๆ การกีดกันแมวจากโลกภายนอก จะทำให้แมวเผชิญกับสภาวะเครียด ส่งผลต่ออารมณ์ จิตใจ และมีพฤติกรรมรุนแรงและก้าวร้าวได้

ไม่ชอบเสียงดัง

แมวเป็นสัตว์ที่หูไวมาก ถึงแม้ว่าแมวจะมีความสามารถหรือสกิลในการป้องกันตัวเอง แต่มันก็กลัวที่ในสิ่งที่มันไม่สามารถห้ามตัวเองได้ก็ คือ การได้ยินเสียงที่ดังมากๆ ซึ่งทำให้เกิดการหวาดกลัวได้ เช่น เสียงประทัด เสียงไดร์เป่าผม เสียงเครื่องดูดฝุ่น

ไม่ชอบให้ตัวเปียกน้ำ

อันที่จริงแมวมันไม่กลัวน้ำเพียงแต่มันเป็นสัตว์ที่รักสะอาด การโดนน้ำจะทำให้ขนมันเปียก แต่ก็สามารถฝึกอาบน้ำให้มันได้ตั้งแต่มันยังเล็กๆ หรือจะใช้วิธีเอาผ้าชุบน้ำค่อยๆ มาเช็ดตัวให้มันก็ได้

ข้อมูล

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่      www.somcoms.com  

โทร. 083-792-5426

E-mail:: admin@somcoms.com
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราดูแล